KHU CÔNG NGHIỆP PHÚC ĐIỀN – HẢI DƯƠNG

Khu công nghiệp Phúc Điền, Hải Dương là khu công nghiệp đa ngành, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003. Sau hơn 15 năm vận hành, với cơ sở hạ tầng hiện đại, vị trí địa lý và giao thông thuận lợi cùng nhiều tiện ích chất lượng, khu công nghiệp Phúc Điền thu hút nhiều lĩnh vực, ngành nghề, tạo cơ hội phát triển cho những nhà máy tại đây.
 


Vị trí của khu công nghiệp Phúc Điền


Khu công nghiệp Phúc Điền tạo lạc tại các xã Cẩm Phúc, Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, giáp tuyến Quốc lộ 5, km38. Thuộc tuyến Quốc lộ 5 nối liền Hải Phòng – Hà Nội, các doanh nghiệp có thể kết nối dễ dàng, nhanh chóng đến các thành phố lớn như Hải Phòng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Nội. Cụ thể:
+ 62km đến cảng Hải Phòng.
+ 50km đến sân bay Quốc tế Nội Bài.
+ 43km trung tâm thành phố Hà Nội. 
+ 75 km đến cảng Cái Lân - Quảng Ninh.
 


Quy mô và hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Phúc Điền


Khu công nghiệp Phúc Điền do công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Nam Quang làm chủ đầu tư xây dựng, có tổng diện tích là 87ha. Khu công nghiệp có sự đầu tư khoa học, bài bản, cùng mục tiêu đem lại hạ tầng cao nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 
Khu công nghiệp Phúc Điền có thiết kế đồng bộ, là một môi trường sống, làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho người lao động và doanh nghiệp, có cơ sở hạ tầng chất lượng. Cụ thể:
 

+ Mạng lưới điện cao thế lấy từ đường dây 110KV tới trạm biến áp có công suất 110/35 KV, được cung cấp dọc các đường giao thông nội bộ trong khu công nghiệp. 
+ Hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn mức nước C, có công suất 4.000m3/ngày đêm, được xử lý tại hệ thống đường nước thải chung của KCN.
+ Hệ thống giao thông nội bộ được quy hoạch hợp lý, bố trí hiện đại, trục đường rộng từ 17.5 m đến 30m chia thành 2, 4 và 6 làn đường.
 + Hệ thống cung cấp nước sạch mỗi ngày có công suất 4.400 m3/ngày đêm, được khai thác từ máy nước Cẩm Giàngđấu nối đến tận chân tường rào từng doanh nghiệp.
Khu công nghiệp Phúc Điền phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, cơ khí, máy móc, chế biến nông sản, dược phẩm…, thu hút nhiều doanh nghiệp đa dạng tham gia như Brothers, Mizuho, Sansei và Nissei...